Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Hút bể phốt phường Hà Cầu

Hút bể phốt phường Hà Cầu



Công ty chúng tôi xin cảm ơn và tri ân quý khách đã đồng hành và sử dụng những dịch vụ của chúng tôi. Với hơn 10 năm không ngừng phát triển của đô thị, công ty chúng tôi cũng không ngừng hoàn thiện kĩ thuật cùng với máy móc để phục vụ quý khách. Hiện nay chúng tôi đã và hoàn thiện được những kĩ thuật và máy móc song hành để làm sao phục vụ quý khách hàng được tốt nhất.

Hút bể phốt phường Hà Cầu

        Công ty chúng tôi chuyên : 

  1. Thông hút : Tất cả các loại đường cống, bể phốt, thoát sàn, toilet, chậu rửa, thông tắc bồn cầu, tiểu nam... bằng máy lò xo và các loại máy móc hiện đại khác. Áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, không cần đục phá.
  2. Xử lý mùi hôi: Ngăn mùi triệt để các khu WC, nhà ở...
  3. Chống thấm dột: Trần, Tường, Bể, Khu WC... bằng công nghệ cao.
  4.  Xe hút bể phốt : Bơm  hút, nạo vét bể phốt, đường cống, hố ga... bằng xe chuyên dùng hiện đại, đủ các loại xe từ nhỏ đến lớn để đáp ứng tối đa cho từng công trình khi có nhu cầu.

Đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, phục vụ nhanh. (sau 15 phút, cán bộ kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt để phục vụ Quý khách).Phục vụ 24/24 kể cả ngày nghỉ và ngày Lễ.
Công ty vệ sinh môi trường đô thị hà nội
 ĐC: 30 Vương Thừa Vũ,Thanh Xuân,Hà Nội  
  Mail: nguyencuong223344@gmail.com 
Hotline: Mr: Cường  0909 949 185 - 0904 054 546 


Nguồn: http://thonghutbephot24h.vn

footer logo