Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Hút bể phốt phường Vạn Phúc

Hút bể phốt làng Vạn Phúc


Hút bể phốt phường Vạn Phúc
Hút bể phốt phường Vạn Phúc

Làng Vạn Phúc nay là phường Vạn Phúc đi lên từ làng nghề dệt lụa tơ tằm đẹp nổi tiếng trải qua ngàn năm làng vẫn giữ được những bản sắc và nét đẹp truyền thống của làng. Chính vì vậy công ty chúng tôi ra đời nhằm đóng góp một phần nhỏ trong công cuộc gìn giữ và phát huy những nét đẹp cho làng, phường nói riêng và quận, thành phố nói chung.

Hơn 15 năm hoạt động trên địa bàn thành phố, công ty chúng tôi không ngừng áp dụng và tiếp thu những công nghệ - kĩ thuật mới từ các trước có đô thị lớn trên thế giới. Để đến hôm nay chúng tôi có những công nghệ cùng với đội ngũ chuyên viên nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Có thể xử lý và khắc phục ngay cho quý khách hàng khi có nhu cầu. Đến với công ty chúng tôi quý khách được:
  • Tư vấn miễn phí các dịch vụ
  • Bảo đảm, bảo hành dịch vụ trong thời gian bảo hành.
  • Có thể mua thêm gói bảo hành trong thời gian tùy ý
  • Được nhiều ưu đãi hơn nữa khi xử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ:
  • Hút bể phốt, kênh mương, hầm chứa dầu mỡ, hút chất thải công nghiệp, hút bùn vi sinh.
  • Hút bể phốt - hầm cầu bằng đội xe chuyên ngành, không gây ô nhiểm , giảm mùi hôi và tiếng ồn thấp nhất cho môi trường xung quanh.
  • Vận chuyển chất thải xử lý đúng nơi qui định, đúng và đủ khối lượng, không ngại xa, giá thành hợp lý.
    Tìm và định vị hầm cầu hoặc các đường ống bị tắc chính xác, thi công nhanh – sạch sẽ, không làm mất thời gian kinh doanh của khách hàng. Trả lại vị trí ban đầu cho nền nhà như lúc đầu.
  • Dịch vụ thôg tắc cống cũng không kém phần quang trọng, vì khi bồn cầu bị tắc, hay đường cống bị tắc, sẽ gây ra mùi hôi rất khó chịu, cần giải quyết ngay. Nên chúng tôi chuẩn bị sẵn một đội chuyên nghiệp để giải quyết mọi khó khăn về vấn đề vệ sinh trong ngôi nhà, Xưởng của bạn một cách nhanh chóng và triệt để. Xử dụng các thiết bị chuyên dùng công nghệ cao.
Dịch vụ hút bể phốt của chúng tôi luôn đưa tiêu chí:

Nhanh - Sạch - Gọn gàng - Không mất vệ sinh




Đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, phục vụ nhanh. (sau 15 phút, cán bộ kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt để phục vụ Quý khách).Phục vụ 24/24 kể cả ngày nghỉ và ngày Lễ.
Công ty vệ sinh môi trường đô thị hà nội
ĐC: 30 Vương Thừa Vũ,Thanh Xuân,Hà Nội
Mail: nguyencuong223344@gmail.com
Hotline: Mr: Cường  0909.949.185 - 0904.054.546


Nguồn: http://thonghutbephot24h.vn

footer logo