Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Hút bể phốt quận Ba Đình


Dịch vụ Hút bể phốt - Hầm vệ sinh tại Ba Đình


Với những giải pháp hữu hiệu trong dịch vụ chúng tôi mang lại cho bạn tiêu biểu như: Hút bể phốtthông tắc nhà vệ sinhchậu rửa thoát sàn... Chúng tôi tự hào mình là một trong số những công ty làm việc uy tín và hiệu quả nhất Hà Nội, điển hình là Ba Đình, nơi mà chúng tôi luôn dành những sự ưu ái tốt nhất cho khách hàng nơi đây.


thông hút bể phốt tại Ba Đình
Quận Ba Đình



   XE HÚT BỂ PHỐT - MÁY THÔNG TẮC VỆ SINH
 (KHÔNG ĐỤC PHÁ – GIÁ SIÊU RẺ)
L/H:0909.949.185 Mr.CƯỜNG

CÔNG TY CHÚNG TÔI CHUYÊN:

      - Thông tắc: Tất cả các loại đường cống, thông tắc bể phốtthông hút vệ sinh, thoát sàn, toilet, thông tắc chậu rửa, tiểu nam... bằng máy lò xo và các loại máy móc hiện đại khác. Áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, không cần đục phá.
     - Xử lý mùi hôi: ngăn mùi triệt để các khu Wc, nhà ở...
     - Xe hút bể phốt : bơm  hút, nạo vét bể phốt - hầm vệ sinh, bùn vi sinh, hầm hóa chất, chất thải, đường cống, hố ga... bằng xe chuyên dùng hiện đại, với đầy đủ các loại xe từ nhỏ đến lớn để đáp ứng nhu cầu thực tế của từng Quý khách. 
     
Quy trình dịch vụ hút bể phốt, thông tắc vệ sinh, chống thấm dột của chúng tôi:
    
      Bước 1: Quý khách gọi điện chúng tôi tiếp nhận yêu cầu công việc.
     Bước 2: Chúng tôi tư vấn trực tiếp và đến tận công trình của quý khách để khảo sát,thống nhất phương án.
     Bước 3: Báo giá, đưa ra một mức giá hợp lý nhất tới quý khách hàng, chúng tôi tiến hành triển khai công việc.
      Bước 4: Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán.
      Bước 5: Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.

      Đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, phục vụ nhanh 24/24 (sau 15 phút, cán bộ kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt để phục vụ Quý khách,phục vụ
24/24h , Bảo hành dài hạn! )

        



 Quý khách có nhu cầu xin liên hệ:

 

 

Công ty vệ sinh môi trường đô thị hà nội


ĐC: 30 Vương Thừa Vũ,Thanh Xuân,Hà Nội
Mail: nguyencuong223344@gmail.com
Hotline: 0909949185-0904054546




footer logo