Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Hút bể phốt tại quận Ba Đình

Hút bể phốt quận Ba Đình


Hút bể phốt quận Ba Đình
Hút bể phốt quận Ba Đình

Quận Ba Đình được Chính phủ xác định là Trung tâm hành chính - chính trị quốc gia, nơi tập trung các cơ quan lãnh đạo cao nhất của Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ. Đây còn là trung tâm ngoại giao, đối ngoại. Ba Đình có trụ sở nhiều tổ chức quốc tế, sứ quán các nước, nơi thường xuyên diễn ra các hội quan trọng của Nhà nước, quốc tế và khu vực. Nhắc đến Ba Đình lịch sử là nghĩ ngay đến một vùng đất địa linh nhân kiệt với nhiều làng nghề cổ truyền đậm dấu ấn lịch sử như hoa Ngọc Nhà, Lĩnh Bưởi, lụa Trúc Bạch, giấy gió Yên thái, Hồ Khẩu, đúc đồng Ngũ Xã, bánh cốm Yên Ninh, rượu sen Thụy Khuê...
Qua bao năm tháng, Đảng bộ và nhân dân Ba Đình luôn giữ vững, kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp ấy để xây dựng thủ đô Hà Nội công nghiệp hóa, hiện đại hóa.
Song song với việc dây dựng và gìn giữ những bản sắc của Ba Đình. Công ty vệ sinh môi trường đô thị Hà Nội - chúng tôi ra đời và hình thành hơn 10 năm nay đã có những đóng góp riêng cho quận nói riêng và một Hà Nội nói chung. Sản phẩm là dịch vụ của chúng tôi đã mang lại cho cộng đồng về một môi trường sạch. Đến với chúng tôi quý khách hàng luôn được sử dụng ưu đãi nhất.

1. Dịch vụ của công ty chúng tôi luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng:

   - Tư vấn miễn phí các dịch vụ
   - Bảo đảm, bảo hành dịch vụ trong thời gian bảo hành.
   - Có thể mua thêm gói bảo hành trong thời gian tùy ý
   - Được nhiều ưu đãi hơn nữa khi xử dụng dịch vụ của chúng tôi.

 

2. Các dịch vụ của công ty chúng tôi:

    - Hút bể phốt, kênh mương, hầm chứa dầu mỡ, chất thải công nghiệp, bùn vi sinh.
    - Hút bể phốt - hầm cầu bằng đội xe chuyên ngành, không gây ô nhiểm , giảm mùi hôi và tiếng ồn thấp nhất cho môi trường xung quanh.
    - Vận chuyển chất thải xử lý đúng nơi qui định, đúng và đủ khối lượng, không ngại xa, giá thành hợp lý.
    - Tìm và định vị hầm cầu hoặc các đường ống bị tắc chính xác, thi công nhanh – sạch sẽ, không làm mất thời gian kinh doanh của khách hàng. Trả lại vị trí ban đầu cho nền nhà như lúc đầu.
    - Dịch vụ thông tắc cống cũng không kém phần quang trọng, vì khi bồn cầu bị tắc, hay đường cống bị tắc, sẽ gây ra mùi hôi rất khó chịu, cần giải quyết ngay. Nên chúng tôi chuẩn bị sẵn một đội chuyên nghiệp để giải quyết mọi khó khăn về vấn đề vệ sinh trong ngôi nhà, Xưởng của bạn một cách nhanh chóng và triệt để. Xử dụng các thiết bị chuyên dùng công nghệ cao.

 

3. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ:

    - Thông tắc vệ sinh: Toalét, Thoát sàn, Chậu rửa, Bể phốt, Thông tắc bồn cầu, thông tắc chậu rửa, Cống ngầm, Bệ tiểu, Hố ga, Đường nước sạch, Đường thoát nước mưa...
    - Xe hút bể phốt : Hút bể phốt, hút bùn, cống rãnh, hố ga, hút định kỳ cá hố ga và bể phốt. Nạo vét cống ngầm bằng xe chuyên dùng:
    - Thông tắc chậu rửa : Nhà ở, chung cư, các công ty xí nghiệp, trường học...
    - Thông tắc cống : các cống ngầm, cầu cống, đường ống các loại, hút cống ngầm ...
    - Thông tắc bể phốt : chung cư, nhà ở, công ty xí nghiệp, trường học...
    - Thông tắc bồn cầu : cư, nhà dân, công ty xí nghiệp, trường học, siêu thị... tại Ba Đình.
    - Xử lý mùi hôi : ngăn mùi triệt để các khu Wc, nhà ở... Thông hút bể phốt, thông tắc cống
Dịch vụ hút bể phốt của chúng tôi luôn đưa tiêu chí:

Nhanh - Sạch - Gọn gàng - Không mất vệ sinh



Hút bể phốt quận Ba Đình
Hút bể phốt quận Ba Đình

Đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, phục vụ nhanh. (sau 15 phút, cán bộ kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt để phục vụ Quý khách).Phục vụ 24/24 kể cả ngày nghỉ và ngày Lễ.
Công ty vệ sinh môi trường đô thị hà nội
 ĐC: 30 Vương Thừa Vũ,Thanh Xuân,Hà Nội  
  Mail: nguyencuong223344@gmail.com 

 

Hotline: Mr Khiêm  0988 569 009 - 0462 925 645


footer logo